1. Mô tả chính sách

Tại PLA , chúng tôi hỗ trợ việc hoàn tiền trong vòng 30 ngày kể từ khi dịch vụ của quý khách được kích hoạt trên hệ thống (không tính thời gian dùng thử dịch vụ), quý khách sẽ được hoàn tiền và hình thức hoàn tiền sẽ được mô tả sau đây.

Áp dụng hoàn tiền với tất cả các dịch vụ do PLA cung cấp.

  • Hoàn tiền 100% trong vòng 07 ngày kể từ ngày đăng ký mua sản phẩm (nếu nguyên nhân lỗi là do từ phía nhà sản xuất). Sau 07 ngày hoàn lại số tiền tương ứng sau khi đã trừ đi số tiền sản phẩm đã được sử dụng theo ngày.
  • Các chương trình khuyến mãi có 2 dạng:
    • Không áp dụng hình thức hoàn tiền: Không hoàn lại tiền sau 07 ngày như đã nói ở trên.
    • Áp dụng hoàn tiền thì sẽ được tính chi phí như sau: Tổng tiền khách chuyển – chi phí đã sử dụng (giá trị thực không khuyến mãi / chu kỳ dịch vụ * số ngày đã sử dụng ) = Số tiền hoàn lại cho khách.

2. Điều kiện áp dụng hoàn tiền

2.1: Chính sách hoàn tiền trên được áp dụng 01 lần duy nhất cho khách hàng sử dụng dịch vụ tại PLA , đối với các yêu cầu hoàn tiền lần thứ 02 trên cùng tài khoản dịch vụ hoặc trên cùng thông tin khách hàng chúng tôi có quyền từ chối việc hoàn tiền trên. (Để xác định cùng một người dùng chúng tôi sẽ sử dụng cách thức đối chiếu với hồ sơ người dùng gồm CMND, Tên miền sử dụng, Số điện thoại đăng ký hoặc mã số thuế doanh nghiệp)

2.2: Trong thời hạn sử dụng dịch vụ của PLA mà gặp sự cố ngoài mong muốn xuất phát từ lỗi nhà sản xuất và không thể tiếp tục sử dụng dịch vụ do PLA không đảm bảo được các thông số hoặc không đúng với giá trị chi trả trên bảng giá website chính thức của PLA, chúng tôi sẽ thực hiện việc xem xét và áp dụng hoàn tiền của gói sảm phẩm của quý khách đã thực hiện thanh toán trước đó.

2.3: Chúng tôi có quyền từ chối việc hoàn tiền nếu quý khách vi phạm một trong những Điều khoản sử dụng tại phần 1 về Quy định về việc sử dụng dịch vụ do vấn đề phát sinh không phải đến từ PLA và mâu thuẫn với Mục 2.3 tại phần 2 Điều kiện áp dụng và hoàn tiền. Một số trường hợp thường gặp sau sẽ không được hoàn tiền gồm :

  • Khách hàng thực hiện hạ cấp hoặc thay đổi loại hình dịch vụ trên hệ thống của PLA , các khoản chi phí dư thừa sẽ không được hoàn lại và sẽ được cộng dồn trên dịch vụ tương ứng.
  • Khách hàng sử dụng dịch vụ vi phạm pháp luật Nhà Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam hiện hành và quốc tế theo các điều khoản đã được liệt kê, dịch vụ sẽ bị khóa và hoàn tiền không được áp dụng trong trường hợp này.

2.4: Trong một số trường hợp dịch vụ không đạt các yêu cầu kỹ thuật mà chúng tôi đã cam kết hay một lý do nào khác mà quý khách nhận thấy chưa hài lòng, vui lòng gửi yêu cầu (phone, chat, email, ticket) mô tả chi tiết tới bộ phận tiếp nhận như Tech Support, Sales, Kế toán. Sau đó các thông tin sẽ được chuyển về cho Sale quản lý khách hàng đó tiến hành các thủ tục tính lại chi phí và hoàn tiền về tài khoản của khách hàng.

3. Hướng dẫn hoàn tiền

Việc mô tả chi tiết các thông tin sẽ giúp PLA có thể nắm bắt được lý do và có thể hỗ trợ bạn hoặc đây cũng là một trong những kiến nghị giúp khả năng yêu cầu hoàn tiền của bạn được diễn ra nhanh chóng và đem lại sự hài lòng nhất.

Đối với bất kì câu hỏi hỗ trợ nào hoặc có vấn đề khó khăn trong quá trình sử dụng dịch vụ của mình, đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật luôn hoạt động 24/7 và sẵn sàng trả lời cũng như hỗ trợ bạn trong các hoàn cảnh khó khăn nhất khi sử dụng.

4. Thời gian thực hiện hoàn tiền

Khi Quý khách hàng gửi yêu cầu hoàn tiền đến phòng hỗ trợ tại PLA , việc xử lý hoàn tiền sẽ được tiến hành trong thời gian hành chính của ngày làm việc tiếp theo gần nhất.

Thời gian hoàn tiền phụ thuộc vào cách thức thanh toán mà Quý khách hàng đã thực hiện chi trả dịch vụ cho PLA như sau:

Hình thức thanh toán Thời gian thực hiện 
(tính từ ngày yêu cầu hoàn tiền)
ATM/Internet Banking 7 – 14 Ngày
Visa/Mastercard 7 – 90 Ngày

5. Thay đổi thông tin chính sách

PLA hoàn toàn có quyền thay đổi hoặc cập nhật các chính sách trên giúp đảm bảo quyền lợi giữa khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ (PLA) trong quá trình phân phối và cung cấp dịch vụ.

DANH MỤC SẢN PHẨM